Chính sách thanh toán

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Tại Topmat chia ra 2 cách thức cho 2 đối tượng KHÁCH HÀNG GIA ĐÌNH và NHÀ THẦU CHUYÊN NGHIỆP

> Với Khách hàng gia đình:

* Sau khi đặt hàng xong, Khách hàng vui lòng thanh toán tiền phí vận chuyển của đơn hàng tới tài khoản chính thức của Topmat cung cấp kèm theo đơn xác nhận đặt hàng.

* Khi đơn hàng được giao đến, topmat cùng khách hàng xác nhận hàng hóa đủ điều kiện giao nhận (đúng mẫu mã, số lượng, chất lượng…), khách hàng vui lòng thanh toán phần tiền hàng theo đúng số tiền trên đơn đặt hàng.

+ Trong trường hợp đơn hàng đủ điều kiện mà Khách hàng không nhận hàng thì phần cước thanh toán trước đó không được hoàn trả.

+ Trong trường hợp đơn hàng không điều kiện lỗi thuộc về Topmat thì đơn hàng sẽ được chuyển về kho để đổi theo Chính sách đổi trả và Khách hàng không phải phát sinh thêm bất kì phí gì.

+ Trong trường hợp hàng giao đến bị lỗi thuộc về Topmat và Topmat không có hàng tương tự để đổi lại cho Khách hoặc Khách hàng không muốn tiếp tục giao dịch thì phần cước sẽ được hoàn trả cho Khách hàng và không phát sinh thêm chi phí gì.

HOTLINE: 1900.2845
0936136900